Jemini new moon June 2023 | Trăng non Song Tử tháng 6 năm 2023

Trăng non Song Tử tháng 6 năm 2023 | New Moon June 2023

Phát hành: 11:11pm ngày 11 tháng 6 năm 2023

Trăng non của Song Tử đến vào ngày 17-18 tháng 6 năm 2023, bắt đầu một chu kỳ mặt trăng mới. Trăng non luôn là điểm trống của chúng ta trong tháng. Chúng là cơ hội để làm lại mọi thứ, chào đón những khởi đầu mới và gieo mầm cho tương lai.

Trước Trăng non, Vũ trụ có thể bắt đầu lặng lẽ (hoặc đôi khi, ồn ào!), thu hút sự chú ý của chúng ta đến những thứ mà chúng ta có thể hồi sinh hoặc làm mới cuộc sống của mình. Chúng ta có thể thấy sự chú ý của mình chuyển sang những thứ không còn hiệu quả nữa, hoặc chúng ta có thể cảm thấy nguồn cảm hứng ngày càng tăng xung quanh những ý tưởng hoặc dự án kinh doanh mới.

Khi Trăng non của Song Tử đạt cực đại vào ngày 17-18 tháng 6, năng lượng vũ trụ trở nên chín muồi để thiết lập ý định và hành động theo bất kỳ nguồn cảm hứng mới nào tìm thấy chúng ta. Trăng non luôn được coi là thời điểm quyền năng để gửi đến Vũ trụ những gì chúng ta mong muốn mang về cho mình. Nhưng nếu chúng ta nhìn sâu hơn một chút, có một số sương mù gắn liền với Trăng non tháng Sáu này, điều này có thể che mờ khả năng phán đoán của chúng ta hoặc tạo ra cảm giác không chắc chắn. Chúng ta có thể cảm thấy được mời gọi chào đón cái mới và bắt đầu lại một điều gì đó trong cuộc sống của mình, nhưng có thể cảm thấy khó biết chính xác con đường là gì.

Sao Hải Vương, hành tinh của ảo tưởng, giấc mơ và tình yêu thiêng liêng, hoạt động rất tích cực dưới Trăng non này và sẽ che phủ năng lượng mà chúng ta đang nhận được. Sao Hải Vương có thể biến mọi thứ thành hiện thực. Nó đôi khi có thể đánh lừa chúng ta nếu chúng ta không cẩn thận. Khi có sự tham gia của sao Hải Vương, chúng ta phải hết sức chú ý đến việc quan sát sự thật.Read more »

from https://ift.tt/BRN5kIK
via Chelsy Nguyen

0 Nhận xét