What is a Twin flame | Twin flame là gì

Twin Flame là gì? Twin flame Meaning

Phát hành: 5:55pm ngày 26 tháng 10 năm 2021 (Indochina Time)

Thật là thiếu sót nếu Chelsy Nguyen đã từng có Post về nội dung "Người ấy là Tri kỷ hay Twin Flame của bạn?" mà lại chưa từng định nghĩa cùng các bạn Twin Flame là gì? Tất nhiên sẽ có rất nhiều bài viết bạn có thể tham khảo về chủ đề này. Nhưng hy vọng với những gì Chelsy nguyen chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn hiểu thêm một chút về khái niệm này nhé.
Twin Flame là gì? Twin flame Meaning
What is a Twin flame | Twin flame là gì

Vậy Twin Flame là gì?

Tôi chưa bao giờ thực sự tin vào những khái niệm mà tôi đã xem và đọc trước đây về Twin Flames, vì vậy tôi quyết định tìm hiểu chủ đề này và thử trải nghiệm những rung động trong một mối quan hệ Twin Flame (tất nhiên là vì tôi cũng đang nghi hoặc đối tác của mình có phải là twin flame của tôi không?) , Và tôi cũng đã ngồi xuống và lắng nghe chỉ dẫn từ  những người hướng dẫn tinh thần của mình

Ý nghĩa thực sự của Twin Flame là gì ?

Khi bạn đạt đến một mức độ ý thức nhất định hoặc mức tần số cao hơn trong một kiếp sống, linh hồn của bạn phải tách ra làm hai để trở lại thành một cơ thể vật lý. Điều này có nghĩa là về cơ bản có hai người trong số các bạn đang di chuyển trên trái đất. Cả hai bạn đang theo một cách, một nửa năng lượng mà bạn có ban đầu. Một nửa năng lượng còn lại của bạn chính là Twin Flame của bạn, và khi hai người băng qua đường hoặc gặp nhau, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy linh hồn trở lại trạng thái bình thường.
Read more »

from https://ift.tt/3mcVXlo
via Chelsy Nguyen

0 Nhận xét