How to design new life with freedom | Cách tự mình làm chủ cuộc sống

Cách tạo ra cuộc sống tự do mà bạn muốn | Design new life with freedom

Phát hành: 5:55pm ngày 08 tháng 10 năm 2021 (Indochina Time)

Một phần của việc đi trên con đường tâm linh là tìm kiếm tự do thông qua việc giải phóng bản ngã. Nếu không có nhận thức, chúng ta có thể di chuyển trong cuộc sống chỉ đơn giản là chạy theo đám đông và không bao giờ thực sự cảm thấy tự do để thể hiện con người thật của mình.
How to design new life with freedom | Cách tự mình làm chủ cuộc sống
How to design new life with freedom | Cách tự mình làm chủ cuộc sống

Chỉ khi thức tỉnh và nhận ra rằng mục đích thực sự của chúng ta là được là chính mình và tỏa sáng như chính mình, chúng ta mới có thể thoát ra khỏi khuôn phép và tìm thấy tự do thực sự của mình. Có phải bạn đang nghĩ tới:
  1. 1. Yêu ai đó bạn muốn?
  2. 2. Mặc những gì bạn muốn?
  3. 3. Nói những gì bạn nghĩ?
  4. 4. Mở rộng trái tim của bạn?
  5. 5. Thể hiện con người thật của bạn?
  6. 6. Theo đuổi ước mơ của bạn?
  7. 7. Theo con đường riêng của bạn?
  8. 8. Là chính mình?
Cảm thấy tự do là một suy nghĩ, và tự do là chấp nhận và sở hữu tất cả con người của bạn. Để cảm thấy tự do, bạn phải có sự tự tin là chính mình, nói ra sự thật của mình và theo đuổi những gì bạn muốn mà không để bất cứ điều gì cản trở bạn. Đây thực sự là một công việc bên trong, và đến như một phần của quá trình thức tỉnh. Và tôi có một số bước hướng dẫn có thể đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường này nhé:
Read more »

0 Nhận xét