Eleven Short Positive Mantras for Healing | 11 Câu thần chú Chữa lành tổn thương

11 Câu thần chú để Chữa lành và tăng Rung động Tích cực

Phát hành: 5:55pm ngày 11 tháng 10 năm 2021 (Indochina Time)

Lời nói chứa đựng những rung động mạnh mẽ. Suy nghĩ còn giữ những rung động mạnh mẽ hơn. Đây là lý do tại sao những câu thần chú hoặc lời khẳng định tích cực có thể chữa lành và mang lại lợi ích cực kỳ
Short Positive Mantras for Healing | Thần chú Chữa lành tổn thương
Short Positive Mantras for Healing | Thần chú Chữa lành tổn thương

Tất cả chúng ta đều có xu hướng trải qua những bản chắp vá trong cuộc sống, nhưng bất kể điều gì đang diễn ra trong môi trường vật chất của chúng ta, các câu thần chú có thể giúp chúng ta điều chỉnh rung động và sự cân bằng bên trong của mình để tần suất rung động ở mức độ cao hơn, tích cực hơn. Mặc dù bạn có thể không hoàn toàn cảm thấy hoặc tin vào câu thần chú của mình khi bắt đầu, nhưng bạn càng nhắc đến nhiều và càng cho phép chúng tham gia vào cuộc sống của mình, thì cơ hội chữa lành cho bạn càng lớn.
"Hãy mô phỏng nó cho đến khi bạn tạo ra nó!"
Đôi khi chúng ta có thể lên và xuống đến mức chúng ta thậm chí không còn sức lực để thốt ra câu thần chú - “Tôi yêu bản thân mình”. Tuy nhiên, dần dần theo thời gian, bạn càng tiếp tục nói điều đó, thì tác động của nó sẽ bắt đầu nắm giữ và định hình cuộc sống của bạn.
Read more »

from https://ift.tt/3DAog37
via Chelsy Nguyen

0 Nhận xét